watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu Phẩm] Gần Nhà Chập 4


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8554
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Con em dâu nhớ có lần thằng anh chồng rủ nó xuống đường Nguyễn Công Trứ uống cà phê, nó có biết đâu những quán cà phê ở đó toàn là cà phê chuồng (cái này anh chồng giải thích nó mới biết), giữa ban ngày ban mặt mà ổng cũng dám lột trần truồng mình ra để đụ, mắc cỡ, nhưng nhìn quanh vắng hoe mình cũng yên tâm, chứ có dè đâu chuồng nào chuồng nấy đều có những cặp heo đang đụ đéo với nhau… Nghĩ đến đây con em dâu chợt nhăn mặt… Mình dạo này sao hay ngĩ đến những ngôn từ tầm bậy tầm bạ không vậy ta, mạ lạ… bình thường có bao giờ mình nói tục đâu, mà hễ dính dáng đến dục tình là y như rằng cái thứ ngôn ngữ tục tĩu ở đâu cứ nhảy vào đầu mình thế không biết nữa. À mình nhớ rồi, cũng do ổng (ý nói anh chồng) chứ không ai khác, nhồi nhét vào đầu mình cái thứ đó, ổng nói khi ăn nằm với nhau, càng nói tục càng khêu dậy nỗi đam mê lớn hơn, làm con người ta nứng hơn. Mà thật, nói câu nắm cặc thấy đã và sướng hơn nhiều câu nắm buồi, hay nắm thằng nhỏ… Thậm chí bú cặc cũng nghe đã chảy nước luôn.
Không ngờ, thằng anh chồng đã biến con nhỏ em dâu từ một người đàn bà con nít, trở thành một tay chơi lão luyện trong chuyện ái ân.
Thằng anh chồng không thể biết mình mới chính là người có công khai thông huyệt đạo, đả thông từ đầu đến chân những vùng sung sướng trên cơ thể con em dâu của mình, nó chỉ thích thú khi nghĩ rằng, mình cho cả thằng em mình mọc sừng thôi. Nó mà biết có bao nhiêu đàn bà, trong đó có cả con em dâu mình, hàm ơn khai phá củ nó thì hẳn nó sẽ sướng khoái đến độ nào.
Phàm những kẻ mang ơn lại hay báo đáp, cho nên con đực của nó cứ tha hồ cày cấy những thửa ruộng không có sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu của mình.
Con em dâu thật sự không đêm nào không nghĩ đến thằng anh chồng, có lần nó đánh bạo thọc tay vào quần chồng mân mê con cặc, của đáng tội, thoạt đầu thì chỉ như con chuột nhắt, sau cũng cứng lên, nhưng chỉ đủ cho thằng chồng xuất tinh thôi, còn cái lồn của nó thì tưng tức cả đêm. Uất… Ngay sáng hôm sau nó mò qua nhà thằng anh chông, cùng thằng anh chồng quần nhau vài trận đã mu luôn.
Cũng may mà bả không biết, chứ lộ ra thì chết cả anh lẫn em luôn… Con em dâu tiếp tục suy nghĩ… Mình biết như thế này thì có tội với bả thật sự, nhưng không kềm lòng được. Dục tính của mình nó mạnh quá, đòi hỏi nhiều quá, mà mình chỉ biết có mỗi ổng ngoài chồng thôi, vả lại với ông thì gia đình chồng mới không nghi ngờ được, chứ với ai khác á… Có mà đi tong.
Con nhỏ em dâu nhớ có lần nọ thằng anh chồng đè nó ngay trên chiếc ghế dài kê trước mặt bàn thờ tổ tông dòng họ, nó nhìn thấy ông già chồng trừng mắt nhìn sợ mất hồn, nhưng thằng anh chồng trấn tĩnh nó bằng một câu nói, mà nó nhớ đời không quên:
_ Anh muốn chứng minh cho em biết rằng anh yêu em đến độ để cho tổ tông anh chứng kiến chuyện tình của mình, để họ biết được người chồng thật sự của em là anh đây, chứ không phải thằng em ngu si đần độn của anh. Anh muốn họ coi em là dâu con và là vợ của anh, của thằng cháu đích tôn trông giữ từ đường này.
Con em dâu nhớ mãi, nhớ hoài và luôn tự hào với câu nói đó, vì thế đôi khi nó quên hẳn mình chỉ là một thứ công cụ để cho thằng anh chồng thỏa mãn xác thịt, nó không nghĩ rằng đã có biết bao con đàn bà khác cũng từng được dòng họ tổ tông nhà chồng chấp nhận là dâu con khi trần truồng như nhộng trước bàn thờ tiên tổ.
Đàn bà mà, cứ như ru… như đổ mật vào tai là tin tuốt luốt, là cho tất cả, cho luôn cả trái tim mình. Còn đàn ông họ yêu bằng mắt nhìn, bằng cái thằng củ lẳng tòn teng giữa háng, cho nên nếu được hiến dâng là họ yêu rất nhiệt tình, yêu đến độ có thể chết vì nàng, nhưng xong là xong, không nhớ… không vấn vương, Để dành cho lần yêu khác, không cứ phải chung tình với mỗi một người đàn bà, cho dù là chính vợ mình đi chăng nữa.
Thằng anh chồng không ngoại lệ, khi con đực của nó đã cắm sâu gốc rễ vào trong cùng con cái, thì nó bỗng cảm thấy tình yêu dành cho bạn tình rất nông nàn nóng bỏng và vô tận. Nó hết mình để dìu bạn tình cùng nó đi đến tột đỉnh thiên thai, như để trả ơn cho người đàn bà đã hiến dâng xác thịt phù sinh cho mình tận hưởng, nó khiến đàn bà ngây ngất trong nỗi đam mê tình ái, nó làm cho đàn bà như thể cảm thấy mình đang trôi ở trên mây, bềnh bồng nơi chốn thần tiên lạc thú.
Cứ vậy… cho và nhận… rồi nhận và cho… Dục tình là như thế đó, nó khiến cho con người ta quên cả chính mình.
Một lần, con nhỏ em dâu đang lau nhà. Chiều hè nóng và oi, thằng anh rể đang ngồi coi phim đĩa, quạt trần quay vù vù… Vừa lúc thằng anh rể xoay mình thì mắt nó nhìn ngay vào khe cổ áo của con em dâu, mắt nó bỗng như nởhoa, mở to và hau háu nhìn. Con em dâu thấy gai người nên ngước mắt nhìn, thấy thằng anh chồng đang đắm đuối ngắm ngực mình, nó cười lên hihi:

_ Cấm à nghe. Em đang làm việc đấy nhé.
Thằng anh chồng sà ngồi liền ngay kế bên con em, đưa tay kéo cổ áo nó cho trễ xuống thêm một chút… một chút nữa… hơn một chút nữa, để lộ ra một bộ ngực không mặc coọc-xê. Chao ôi!
_ Đẹp quá em ơi!
Con em dâu làm bộ vùng ra:
_ Quỷ sứ đâu không. Để em làm việc đi anh.
Thằng anh chồng cười đểu:
_ Em mà muốn tiếp tục công việc là anh chết liền.
_ Anh này… Anh…
_ Chứ không à? Nếu em không muốn sao lại khiêu khích anh?
Con em dâu dẩu môi:
_ Ai khiêu khích anh hồi nào? Tại anh trước chứ bộ?
_ Không mà sao em không mặc su-chiêng?
Con nhỏ cong cớn:
_ Tại nóng chứ bộ?
Thằng anh chồng tò mò:
_ À mà này… Anh hỏi nhé… Lúc nãy em qua đây cũng không mặc nó luôn hả?
Con em dâu giảy nảy lên:
_ Có chứ sao không, em cởi ra móc trong phòng tắm á.
_ Em cởi ra chi vậy?
Con em dâu hét lên nũng nịu:
_ Em đã bảo là nóng mà… trời nóng như thế mà anh không thấy sao?
_ Không… Anh chỉ thấy ngực em nhìn mát rười rượi, muốn úp mặt vào thôi.
_ Xí… Lúc nào cũng chỉ vậy thôi. Máu quá đi.
Thằng anh chồng lại cười:
_ Ai máu biết liền…
Truyện người lớn Con nhỏ em dâu sung sướng cười híp cả mắt, những tiếng hihihi có thanh âm hệt trẻ con cứ vang ra khiến thằng anh chồng đê mê, nó sà xuống chỗ con em dâu đang lau nhà, hai tay ôm choàng lấy thân thể con em dâu vào long, cả hai ngả ngửa ra nền gạch men mát lạnh. Con em dâu chừng như chỉ chờ đợi như thế, cho nên nó nằm im trong vòng tay của người tình, mắt lim dim, miệng lẩm bẩm nho nhỏ đủ để thằng anh chồng nghe thấy:
_ Cả đêm hôm qua em nhớ anh quá trời luôn.
_ Thật sao?
_ Em sạo làm gì. Đã vậy thằng chồng em nhậu say, cứ lảm nhảm cả đêm nữa chứ. Làm cho em càng nhớ đến anh hơn.
Thằng anh chồng hôn lên mái tóc con em dâu:
_ Tội em anh chưa. Bây giờ em muốn anh đền gì nào?
Con em dâu mở mắt nhìn anh chồng, mặt ửng hồng càng thêm say mê lòng thằng đàn ông hơn:
_ Em không biết. Anh đền gì em lấy nấy thôi.
Thằng anh chồng hôn vào mắt con em dâu:
_ Thật chứ.
Rồi ghé tai con em thầm thì, chỉ thấy con em mặt ngày càng đỏ lự lên, cuối cùng nũng nịu cất giọng:
_ Anh khôn thấy mồ tổ vậy?
_ Anh nói thiệt đó chứ. Anh để dành cho em thôi chứ có dám lấy ra xài đâu. Sợ mất sức hổng chiều em nổi.
_ Đồ quỷ.
Rồi con em dâu cắn nơi ngực thằng anh chồng một cái, thằng anh làm bộ suýt soa:
_ Ui đau.
Đoạn ngồi dậy, dựa lưng vào thành ghế xô pha, nó kéo con em dâu ngả đầu lên đùi mình, thoạt trông như một đôi tình nhân trong giai đoạn yêu đương thắm thiết đang dìu nhau vào cõi mơ.
Tay thằng anh chồng lướt nhẹ lên khắp châu thân con em dâu, tuy bị ngăn cách bởi làn vải mỏng, nó vẫn cảm nhận được nhữn
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...383940
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện sex  Chị Dâu Đang Nứng Lồn Truyện sex Chị Dâu Đang Nứng Lồn
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao
Tags: